นั่งเล่น gclub ผ่านเว็บ เพลินๆ ก็จีบสาวได้ ถ้ารู้จักใช้โซเชียลให้เกิดประโยชน์

gclub ผ่านเว็บ

ทริกจีบสาวง่ายๆ ไม่ยากสำหรับหนุ่มโสดในยุคไซเบอร์แบบนี้บอกเลยต้องลองดูถึงจะรู้กับตัว โดยตอนแรกผมก็เป็นคนโสดคนหนึ่งที่วันๆ เอาแต่เขี่ยมือถือดูเรื่องชาวบ้าน ดารา บ้าบอต่างๆ ตามเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ หรือจะอ่านข้อความเมาท์มอยชาวบ้านในไลน์กลุ่มของหมู่เพื่อนฝูง หรือไม่ก็เปิดเกมเล่นอย่างช่วงนี้ก็จะมีแรคในมือถือที่มาเปิดเซิฟ SEA ให้คนไทยได้เข้าไปเล่นกันคนเล่นกันเพียบเลย ไม่ก็เล่น gclub ผ่านเว็บ นี่แหละเล่นผ่านเว็บก็ได้ เล่นบนมือถือก็ดีได้เงินดีอีกด้วยสบายๆ เลย แต่สำหรับในอิสตราแกรม หรือที่เรียกกันย่อๆ ว่า “ไอจี” แล้วนั้นเป็นไม้ตายเลยที่ผมใช้จีบแฟนคนในปัจจุบันผมมา

จุดเริ่มต้นเลยแฟนของผมเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งแหละ เริ่มจากการเป็นเพื่อนของเพื่อนผมอีกที ผมเจอเธอครั้งแรกที่งานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนที่เรารู้จักด้วยกันนั่นแหละ เห็นแล้วชอบเลยผู้หญิงคนนี้ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน ก็เลยไม่รู้จะเริ่มจีบยังไงไอ้เราก็ไม่กล้าเดินเข้าไปตรงๆ ขอจีบเลยแบบคนอื่นๆ เขาก็เลยเริ่มจากการส่องไอจีเธอก่อนก็ขอเอาจากเพื่อนของเพื่อนที่เป็นเจ้าของงานเลี้ยงแหละ กว่าจะได้ไม่เท่าไรนะ เธอดันปิดเป็นไอจีส่วนตัวอีก กว่าจะขอฟอลโลวได้ กว่าเธอจะกดยอมรับโคตรนานเลย จนเกือบล้มเลิกการเข้าไปทำความรู้จักซะแล้ว

แต่ช่วงรอสิ่งที่เราควรจะทำเลยก็คือในไอจีของเราเองต้องจัดสรรความเป็นหมวดหมู่ให้เรียบร้อยให้คนที่เขาเข้ามาดูแล้วรู้สึกว่าอยากเข้ามาดู อยากเข้ามาติดตามต่อว่าเป็นยังไงต่อ จากนั้นก็ใช้ไอจีสตอรีให้เป็นประโยชน์อัพเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของเราให้เขาได้เห็นว่าเราชอบอะไรไร สนใจด้านไหนจะได้คุยกันได้ แล้วก็อย่าลืมเข้าไปส่องของเป้าหมายเราทุกครั้งด้วยนะ จากนั้นก็เปิดฉากจู่โจมเลยผ่านทาง Direct Message หรือ DM ที่เขาเรียกๆ กันนั่นแหละ พูดคุยทำความรู้จักสร้างความเชื่อมโยง สุดท้ายแล้วมันไม่ใช่ว่าจะได้ผลร้อยเปอร์เซ็นต์นะ เพราะสุดท้ายแล้วถ้าเขาไม่ชอบที่เราเป็น ต่อให้เขาเลือกเราสุดท้ายก็ต้องเลิกกันไป เพราะฉะนั้นนี่เป็นแค่อีกทางเลือกหนึ่งในการติดต่ออีกฝ่ายเท่านั้นเอง